CÔNG DỤNG CỦA CÂY MẬT GẤU THEO ĐÔNG Y ~ Đông Y Hiện Đại - Đông Tây Y Kết Hợp

CÔNG DỤNG CỦA CÂY MẬT GẤU THEO ĐÔNG Y

Cây mật g.ấu là một loại cây thân gỗ lâu năm, thuộc họ Hoàng liên sinh trưởng và phát triển trên các vùng núi cao thuộc địa bàn một số tỉnh thuộc miền núi phía Bắc Việt Nam.

Cây mật g.ấu còn được gọi theo các cách gọi khác như cây hoàng liên ô rô, cây mã rồ.
CÔNG DỤNG CỦA CÂY MẬT GẤU THEO ĐÔNG Y
CÔNG DỤNG CỦA CÂY MẬT GẤU THEO ĐÔNG Y

Cây mật g.ấu có tác dụng rất tốt trong việc điều trị hiệu quả chứng béo phì. Cây mật g.ấu còn có tác dụng thần kỳ trong việc xóa sạch sẹo thâm do mụn lâu năm gây ra trên khuôn mặt.



Cây mật g.ấu được nhận định là một loại cây thuốc quý vì trong thành phần hóa học của nó có chứa nhiều chất có khả năng làm hạn chế sự phát triển của các tế bào ung thư, đăc biệt là ung thư cổ tử cung và hỗ trợ điều trị thành công nhiều căn bệnh khác.

Đó là nhân định chung, vậy theo Đông y cây mật g.ấu có công dụng gì?

Theo Đông y cây mật g.ấu cũng có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe của con người. Cụ thể:

Cây mật g.ấu có tác dụng chữa các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa ( điều trị triệu chứng của bệnh đau dạ dày, bệnh đường ruột). Nó có tác dụng tốt trong điều trị đau nhức xương khớp, tê thấp, mát gan, phòng và điều trị sỏi mật, giảm đau lưng, tăng cường sức khỏe, tiêu mỡ, viêm đại tràng, giã r.ượu, chống béo phì.
CÂY MẬT GẤU THEO ĐÔNG Y
CÂY MẬT GẤU THEO ĐÔNG Y

Trong lĩnh vực làm đẹp, theo Đông y cây mật g.ấu có thể giúp những người kém tự tin về vóc dáng của mình do béo phì gây ra trở nên tự tin hơn. Để chữa trị sẹo thâm hiệu quả, các bạn trẻ và những người quan tâm đến vấn đề trị mụn và sẹo thâm bằng cây mật g.ấu có thể tham khảo bài thuốc sau:

Về mặt nguyên liệu bạn chỉ cần chuẩn bị 3 món chính là cây mật g.ấu, một cốc r.ượu trắng và một quả chanh.

Về cách làm dung dịch để sử dụng

Cây mật g.ấu nếu tươi thì được đem cắt thành các lát nhỏ, phơi khô dưới ánh nắng Mặt trời tại những nơi sạch sẽ, sau đó đem ngâm với r.ượu trắng trong khoảng thời gian là 3 tháng là có thể sử dụng được.

Khi sử dụng dung dịch đã ngâm bạn cần nhỏ thêm một vài giọt nước cốt chanh rồi bôi dung dịch này lên những vùng da bị mụn trên mặt. Phải đảm bảo rằng mặt của bạn đã được vệ sinh sạch sẽ trước khi bôi dung dịch lên. Để dung dịch thẩm thấu vào da trong vòng 30 phút rồi đem rửa sạch mặt bằng nước ấm. Kiên trì làm theo cách này trong vòng 6 tháng đến 1 năm bạn sẽ cảm nhận được những hiệu quả bất ngờ mà bản thân không ngờ tới.

******
Giá bán lẻ: ......110.000đ/kg ( Cây mật gấu )
( Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển )
******
Liên Hệ Ngay : 0983104570 ( Zalo - Facebook )
Facebook : http://m.me/duoclieu.thong
Youtube : https://goo.gl/K1Ydnz
Địa chỉ : No. 5 - Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông - Hà Nội
******
Vận Chuyển: Ship ngay trong ngày với khu vực nội thành.
Gửi hàng toàn quốc.
Nhận hàng thanh toán.