CÂY MẬT GẤU TRỊ MỤN ~ Đông Y Hiện Đại - Đông Tây Y Kết Hợp

CÂY MẬT GẤU TRỊ MỤN

Cây mật gấu có thể giúp chữa trị khỏi các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa như bệnh đau dạ dày, bệnh đường ruột, bệnh rối loạn đường tiêu hóa, chữa trị sỏi mật, giảm đau lưng, đau xương khớp, nhức mỏi đầu gối chân tay, trị bệnh gút và giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Cây mật g.ấu trị mụn
Cây mật g.ấu trị mụn

Cây mật gấu hay còn được gọi là cây hoàng liên ô rô, cây mã hố là một loại cây thân gỗ có chiều cao trung bình từ 4 đến 6m, có vị đắng như mật gấu nên mới được đặt tên là cây mật gấu. Loại cây này mọc phổ biến ở một số quốc gia thuộc khu vực Châu Á như Trung Quốc, Ấn Độ, ở Việt Nam cây mật gấu mọc tự nhiên ở một số tỉnh thuộc khu vực miền núi phía Bắc như Lai Châu, Điện Biên,…



Cây mật gấu được nhận định là một loại cây thảo dược quý bởi nó có nhiều công dụng tốt trong việc hỗ trợ điều trị khỏi thành công nhiều căn bệnh trên cơ thể người.

Trong lĩnh vực làm đẹp, cây mật gấu được đề cao bởi hai công dụng là giảm cân hiệu quả và trị mụn tốt.

Cây mật gấu ngâ rượu trị mụn là một trong những tác dụng không thể không đề cập đến. Cây mật gấu ngâm rượu trị mụn lâu năm và còn giúp làm lành những vết sẹo do mụn lâu năm để lại. Bài thuốc mà bạn có thể áp dụng để phát huy tối đa công dụng của cây mật gấu ngâm rượu trị mụn với công thức vô cùng đơn giản. Cụ thể:

Về mặt nguyên liệu bạn chỉ cần chuẩn bị 3 món chính là cây mật gấu, một cốc rượu trắng và một quả chanh.

Về cách làm dung dịch để sử dụng

Cây mật gấu nếu tươi thì được đem cắt thành các lát nhỏ, phơi khô dưới ánh nắng Mặt trời tại những nơi sạch sẽ, sau đó đem ngâm với rượu trắng trong khoảng thời gian là 3 tháng là có thể sử dụng được.

Khi sử dụng dung dịch đã ngâm bạn cần nhỏ thêm một vài giọt nước cốt chanh rồi bôi dung dịch này lên những vùng da bị mụn trên mặt. Phải đảm bào rằng mặt của bạn đã được vệ sinh sạch sẽ trước khi bôi dung dịch lên. Để dung dịch thẩm thấu vào da trong vòng 30 phút rồi đem rửa sạch mặt bằng nước ấm. Kiên trì làm theo cách này trong vòng 6 tháng đến 1 năm bạn sẽ cảm nhận được những hiệu quả bất ngờ mà bản thân không ngờ tới.

Chúc các bạn sớm thành công, có được một gương mặt sáng mịn, không còn mụn.

******
Giá bán lẻ: ......110.000đ/kg ( Cây mật gấu )
( Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển )
******
Liên Hệ Ngay : 0983104570 ( Zalo - Facebook )
Facebook : http://m.me/duoclieu.thong
Youtube : https://goo.gl/K1Ydnz
Địa chỉ : No. 5 - Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông - Hà Nội
******
Vận Chuyển: Ship ngay trong ngày với khu vực nội thành.
Gửi hàng toàn quốc.
Nhận hàng thanh toán.