CÔNG DỤNG CỦA RỄ MẬT GẤU ~ Đông Y Hiện Đại - Đông Tây Y Kết Hợp

CÔNG DỤNG CỦA RỄ MẬT GẤU

Rễ cây mật gấu và đặc biệt là thân cây mật gấu tươi đem về thái thành những lát mỏng phơi khô, kết hợp với các vị thuốc khác cũng có tác dụng tốt trong việc chữa trị các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa như bệnh đau dạ dày, bệnh viêm đường ruột, rối loạn đường tiêu hóa, trị bệnh sỏi mật,.. và nhiều chứng bệnh khác.
cây mật gấu rừng
cây mật gấu rừng



Cây mật gấu là loại cây thảo dược quý, có nhiều công dụng tốt trong hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa – rối loạn đường tiêu hóa, bệnh đường ruột; có tác dụng mát gan, trị các bệnh về xương khớp ( đau lưng, nhức mỏi chân tay,…), trị bệnh Gut, chống bệnh béo phì, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.


Cây mật gấu khác với những loại cây thảo dược có môi trường sống trải rộng, địa bàn sinh trưởng và phát triển tự nhiên của nó chỉ bó hẹp trong địa phận núi cao của một số tỉnh thuộc khu vực miền núi phía Bắc. Những khu vực này thường là những khu vực núi cao, có địa hình khá hiểm trở, để có thể đi lại thu hái và đem cây về dưới vùng thấp cũng phải mất đến một vài ngày đường.
lá mật gấu

Chính vì sự khó khăn trong việc khai thác cây mật gấu nên giá trị của nó càng được nâng tầm. Và trong cách sử dụng cây mật gấu, người ta cũng luôn chú trọng đến yếu tố tận dụng cây hết mức có thể.

Tại sao lại chú trọng vấn đề tận dụng?

Có hai lý do để giải thích cho vấn đề này. Lý do thứ nhất như đã chia sẻ ở trên, cây mật gấu là một trong những loại thảo dược khó thu hái ngoài tự nhiên. Lý do thứ hai liên quan đến công dụng của cây mật gấu. Cây mật gấu đáng quý ở chỗ mỗi bộ phận của cây đều có thể được sử dụng làm thuốc chữa bệnh. Lá cây mật gấu khi đem sắc lấy nước uống hàng ngày như uống thuốc nam, hoặc đem hãm như hãm trà cũng cho nhiều công dụng tốt như đã liệt kê: mát gan, thanh nhiệt giải độc, tiêu viêm; trị bệnh xương khớp, giúp chữa bệnh béo phì,…

Rễ cây mật gấu thái lát nhỏ phơi khô ngâm với r.ượu trắng trong khoảng thời gian 20 ngày, đem gạn một ít ra chén, nhỏ thêm một hai giọt chanh thoa đều lên các vùng bị mụn trên da mặt còn có công dụng tốt trong việc trị sẹo mụn lâu năm. Nếu kiên trì sử dụng từ 6 tháng đến 1 năm các bạn nữ sẽ cảm nhận rõ được những thay đổi tích cực trên khuôn mặt của mình.

Rễ cây mật gấu cũng có tác dụng rất tốt trong việc làm ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư, đặc biệt là ung thư vú.

Nhìn chung, cả rễ, lá và thân cây mật gấu đều cho những công dụng rất tuyệt vời.
******
Giá bán lẻ: ......110.000đ/kg ( Cây mật gấu )
( Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển )
******
Liên Hệ Ngay : 0983104570 ( Zalo - Facebook )
Facebook : http://m.me/duoclieu.thong
Youtube : https://goo.gl/K1Ydnz
Địa chỉ : No. 5 - Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông - Hà Nội
******
Vận Chuyển: Ship ngay trong ngày với khu vực nội thành.
Gửi hàng toàn quốc.
Nhận hàng thanh toán.