DÙNG LÁ MẬT GẤU ĐÚNG CÁCH ~ Đông Y Hiện Đại - Đông Tây Y Kết Hợp

DÙNG LÁ MẬT GẤU ĐÚNG CÁCH

Hướng dẫn uống lá cây mật gấu đúng cách

Trong lĩnh vực làm đẹp, nếu kiên trì sử dụng nước sắc từ cây mật gấu đều đặn mỗi ngày thì những người đang ở trong tình trạng thừa cân, béo phì sẽ cải thiện được vóc dáng của mình.

UỐNG LÁ MẬT GẤU ĐÚNG CÁCH
UỐNG LÁ MẬT GẤU ĐÚNG CÁCH

Sẽ có người thắc mắc “uống nước cây mật gấu” nghĩa là thế nào? Thậm chí sẽ có người nhầm tưởng uống nước cây mật gấu nghĩa là trực tiếp sử dụng lượng nước có sẵn trong cây, hoặc một bộ phận nào đó của cây như quả của cây chẳng hạn như uống nước dừa vậy.

Nhưng thật ra những cách hiểu như vậy là không đúng. Cụm từ “uống nước cây mật gấu” trừu tượng về nghĩa quá nên dễ gây nên sự hiểu nhầm.

Giải thích cho rõ ràng là không chỉ riêng cây mật gấu mà với bất kỳ một loại thảo dược nào khác thì có hai cách sử dụng chính là nghiền nát thành bột ăn hoặc là đem sắc với nước thành một dạng nước cô đặc để uống. Uống nước cây mật gấu chính là uống thứ nước cô đặc có được sau khi đem rễ, lá hoặc thân của cây mật gấu sắc với nước lã.
UỐNG LÁ MẬT GẤU ĐÚNG CÁCH
CÂY MẬT GẤU


Uống nước cây mật gấu có tác dụng bảo vệ gan, lợi mật và kháng viêm. Một số nghiên cứu trên động vật cho thấy, các chất rabdoserrin A và excisanin A trong cây mật gấu có tác dụng ức chế nhất đinh đối với sự phát triển của tế bào ung thư, điển hình là ung thư tử cung.

Ngoài ra nó còn có tác dụng chữa các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa ( điều trị triệu chứng của bệnh đau dạ dày, bệnh đường ruột). Nó có tác dụng tốt trong điều trị đau nhức xương khớp, tê thấp, mát gan, phòng và điều trị sỏi mật, giảm đau lưng, tăng cường sức khỏe, tiêu mỡ, viêm đại tràng, giã rượu, chống béo phì.

Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng nước cây mật gấu có vị đắng thậm chí với những người ưa ngọt sẽ cảm thấy rất đắng, do đó thời gian đầu khi sử dụng sẽ cảm thấy khó khăn. Tuy nhiên, nếu kiên trì, khi sử dụng quen bạn sẽ thấy vị đắng ấy trở nên rất đặc biệt và cuốn hút.
Giá bán lẻ: ......110.000đ/kg ( Cây mật gấu )
( Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển )
******
Liên Hệ Ngay : 0983104570 ( Zalo - Facebook )
Facebook : http://m.me/duoclieu.thong
Youtube : https://goo.gl/K1Ydnz
Địa chỉ : No. 5 - Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông - Hà Nội
******
Vận Chuyển: Ship ngay trong ngày với khu vực nội thành.
Gửi hàng toàn quốc.
Nhận hàng thanh toán.