CÂY MẬT GẤU CÓ THỂ GIÚP GIẢM CÂN ~ Đông Y Hiện Đại - Đông Tây Y Kết Hợp

CÂY MẬT GẤU CÓ THỂ GIÚP GIẢM CÂN

Cả hai cách dùng cây mật gấu đều đòi hỏi sự kiên trì, bởi cũng giống như các loại thuốc nam và thảo dược khác công dụng của cây mật gấu đến từ từ chứ không nhanh chóng như các loại thuốc Tây y trên thị trường.

CÂY MẬT GẤU CÓ THỂ GIÚP GIẢM CÂN
CÂY MẬT GẤU CÓ THỂ GIÚP GIẢM CÂN

Thuật ngữ “Cây mật gấu giảm cân” đơn giản chỉ là một cách gọi vắn tắt, kết hợp tên gọi và công dụng đi kèm của cây mật gấu. Những cách gọi như thế này sẽ khiến nhiều người nhầm lẫn rằng cây mật gấu còn có một loại khác là cây mật gấu giảm cân. Tuy nhiên, giảm cân là công dụng của cây mật gấu.

Giảm cân hay chống béo phì là một trong rất nhiều những công dụng bổ ích của cây mất gấu. Ngoài công dụng giảm cân, chống béo phì cây mật gấu còn có nhiều tác dụng trong điều trị các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, đường hô hấp, liên quan đến xương khớp,…cụ thể như sau:


Theo Đông y, cây mật gấu là vị thuốc có tính qui hàn vị đắng, gỗ và thân có màu vàng óng, thường dùng để xát lát hoặc ngâm rượu, sắc thuốc uống. Cây mật gấu có nhiều công dụng tốt trong việc điều trị bệnh và nâng cao sức đề kháng cho con người. Nó là một vị thuốc quý mà từ xa xưa cha ông ta đã biết đến và áp dụng


Trong thành phần của cây mật gấu có chứa nhiều thành phần hóa học có tác dụng bảo vệ gan, lợi mật và kháng viêm, một số nghiên cứu trên động vật cho thấy, các chất rabdoserrin A và excisanin A trong cây mật gấu có tác dụng ức chế nhất đinh đối với sự phát triển của tế bào ung thư, điển hình là ung thư tử cung.

Cây mật gấu phối hợp với các vị thuốc khác còn có tác dụng chữa các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa ( điều trị triệu chứng của bệnh đau dạ dày, bệnh đường ruột). Nó có tác dụng tốt trong điều trị đau nhức xương khớp, tê thấp, mát gan, phòng và điều trị sỏi mật, giảm đau lưng, tăng cường sức khỏe, tiêu mỡ, viêm đại tràng, giã rượu, chống béo phì.

Ngoài ra cây mật gấu còn được dùng để chữa sốt cơn, ho lao, khạc ra máu, lưng gối yếu mỏi, hoa mắt chóng mặt, ù tai, mất ngủ,…

Để khai thác được công dụng giảm cân của cây mật gấu, người sử dụng cây mật gấu có thể tham khảo hai cách sau:

+ Cách thứ nhất là đem cây mật gấu cắt lát nhỏ sắc khoảng 15 phút lấy nước uống đều đặn ba bữa mỗi ngày.

+ Cách thứ hai là dùng lá cây mật gấu pha như pha trà uống đều đặn mỗi ngày

******
Giá bán lẻ: ......110.000đ/kg ( Cây mật gấu )
( Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển )
******
Liên Hệ Ngay : 0983104570 ( Zalo - Facebook )
Facebook : http://m.me/duoclieu.thong
Youtube : https://goo.gl/K1Ydnz
Địa chỉ : No. 5 - Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông - Hà Nội
******
Vận Chuyển: Ship ngay trong ngày với khu vực nội thành.
Gửi hàng toàn quốc.
Nhận hàng thanh toán.