CÔNG DỤNG CỦA RƯỢU MẬT GẤU ~ Đông Y Hiện Đại - Đông Tây Y Kết Hợp

CÔNG DỤNG CỦA RƯỢU MẬT GẤU

Việc uống rượu cây mật gấu điều độ với một lượng vừa phải sẽ giúp thể trạng cơ thể được nâng cao, hết mệt mỏi, làm việc tốt hơn và có khả năng phòng ngừa các bệnh nguy hiểm như bệnh tim mạch, ung thư,…
lá mật gấu tươi
lá mật gấu tươi

Cây mật gấu, hay còn có nhiều tên gọi khác như Hoàng liên ô rô hãy cây mã ô, là loài cây có mặt tại các nước châu Á như Trung Quốc, Nepan, Việt Nam,… Tại nước ta, cây mật gấu thường phát triển ở vùng núi phía bắc, và mọc ở trên núi cao, nên không phải ai cũng có cơ hội tiếp xúc với loài cây đặc biệt này.


Được liệt vào danh sách một trong những loại thần dược, cây mật gấu có nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người. Có nhiều cách để sử dụng cây mật gấu, trong đó đơn giản nhất là pha nước uống và ngâm rượu uống. Với cách thứ hai, các bạn có thể dùng rễ và thân cây mật gấu rửa sạch, chẻ nhỏ và phơi khô để ngâm cùng với rượu trắng uống điều độ. Dưới đây là 5 tác dụng tuyệt vời của việc uống rượu cây mật gấu:

Trị các bệnh về đường tiêu hóa

Uống rượu cây mật gấu có công dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh về đường tiêu hóa. Với người bị chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu thì 1 chén rượu cây mật gấu nhỏ sẽ giúp đường tiêu hóa hoạt động tốt trở lại và giải thoát bạn khỏi tình trạng bụng anh ách đầy khó chịu ấy.

Ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường

Ngày nay, bệnh tiểu đường đã được coi là căn bệnh của thế kỷ 21 khi số lượng người mắc tăng lên từng ngày từng giờ. Ngoài việc chưa có thuốc điều trị khỏi bệnh thì bệnh tiểu đường còn có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như biến chứng tim mạch, xương khớp, mù lòa,… Việc uống rượu cây mật gấu hằng ngày sẽ giúp ngăn chặn quá trình biến chứng này và góp phần giảm hàm lượng đường trong máu.

Chữa trị các bệnh xương khớp

Cây mật gấu nói chung và uống rượu cây mật gấu nói riêng có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các cơn đau tại các khớp xương như đầu gối, xương cột sống, xương bả vai,… Đây cũng là loại thảo dược quý giúp hỗ trợ điều trị rất tốt bệnh gút.

Thanh lọc cơ thể, mát gan

Uống rượu cây mật gấu điều độ sẽ giúp cơ thể thanh lọc được những độc tố, giúp mát gan và hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như xơ gan, viêm gan,..

Tăng lực, nâng cao sức khỏe, phòng ngừa các bệnh nguy hiểm

Với 5 tác dụng tuyệt vời kể trên của việc uống rượu cây mật gấu, hi vọng các bạn đã hiểu thêm về loài cây này để có cách sử dụng hiệu quả nhằm nâng cao sức khỏe của bản thân và gia đình.

******
Giá bán lẻ: ......110.000đ/kg ( Cây mật gấu )
( Giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển )
******
Liên Hệ Ngay : 0983104570 ( Zalo - Facebook )
Facebook : http://m.me/duoclieu.thong
Youtube : https://goo.gl/K1Ydnz
Địa chỉ : No. 5 - Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông - Hà Nội
******
Vận Chuyển: Ship ngay trong ngày với khu vực nội thành.
Gửi hàng toàn quốc.
Nhận hàng thanh toán.